Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Samsung bằng Baking Soda

Baking Soda có khả năng tẩy rửa rất tốt, do đó các chị em nội trợ thường dùng baking soda để kết với với giấm hoặc chanh để tẩy rửa các vật dụng trong gia đình, đặc biệt là vệ sinh máy giặt. Nếu bạn dùng baking soda để vệ sinh máy giặt định kỳ khoảng 1-2 tuần một lần thì bạn có thể giúp cho máy giặt sạch hơn, không bị các cặn bẩn bám lại bên trong lồng giặt. Quần áo sẽ sạch và thơm hơn sau khi giặt.

==> Tham khảo: Dịch vụ sua may giat chuyên nghiệp tại nhà

hướng dẫn vệ sinh máy giặt
hướng dẫn vệ sinh máy giặt
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để vệ sinh máy giặt

2 cốc giấm ăn

1/4 cốc bột baking soda

1/4 cốc nước sạch

1 miếng bọt biển

Thao tác vệ sinh máy giặt cửa trước

Để vệ sinh máy giặt cửa trước, bạn cần chọn “chất tẩy rửa ” chủ đạo của mình là hổn hợp baking soda được trộn với nước trong một chiếc tô nhỏ cùng 1/2 cốc giấm ăn.

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là đổ hổn hợp baking soda vừa trộn vào ngăn chứa xà phòng của máy giặt, còn giấm ăn thì đổ vào lồng máy giặt. Ah nếu trường hợp máy giặt của bạn không có ngăn chứa xà phòng thì chúng ta đổ trực tiếp hổn hợp baking soda cùng giấm ăn vào lồng máy giặt luôn nhé.

Bây giờ bạn chỉ cần đóng cửa máy giặt và ấn nút khởi động cho máy giặt hoạt động đúng một chu kỳ giặt. Bạn có biết khi máy giặt hoạt động, giấm ăn cùng baking soda sẽ làm hòa tan nấm mốc và các cặn bã một cách hoàn toàn tự nhiên, đồng thời chúng còn giúp khử mùi hôi tuyệt đối cho máy giặt.

Sau khi máy giặt ngưng hoạt động bạn dùng một miếng bọt biển lau xung quanh miệng máy giặt để loại bỏ những chất bẩn còn xót lại, trong bước này bạn nên lau máy giặt bằng bọt biển kết hợp với nước.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì chúng ta nên làm vệ sinh máy giặt khoảng thời gian 1 tháng/ lần để giử cho máy giặt luôn sạch sẽ và không có mùi hôi. Công việc này khá đơn giản do đó bạn có thể làm bất cứ lúc nào để có thể giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ máy giặt. Chúc bạn thành công !

Khi có nhu cầu Vệ Sinh Máy Giặt tại nhà khu vực TPHCM, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thâm niên trong ngành sửa chữa và bảo trì máy giặt lâu năm. Tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy giặt lồng đứng - lồng ngang CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Lưu ý khi sử dụng máy giặt

Để tránh tạo ra mùi hôi khó chịu cho máy giặt, mỗi khi sử dụng máy giặt xong, bạn cần:

- không để quần áo lâu trong lồng giặt sau khi giặt xong, cũng không để quần áo bẩn trong lồng giặt để chờ đủ mẻ giặt

- không cho quá nhiều xà phòng sẽ khiến máy xả không hết xà phòng, máy sẽ nhanh bị bẩn hơn

- không giặt quá nhiều quần áo cho mỗi lần giặt, máy sẽ bị quá tải và giặt không sạch, xả không hết chất bẩn, chất bẩn sẽ lưu lại trong máy nhiều hơn

- nên xả qua quần áo trước khi đưa vào máy giặt, máy sẽ không bị nhiễm mùi hôi từ quần áo bẩn

- để mở cửa máy giặt khi không sử dụng

- lau khô thùng giặt và phần gioăng cao su sau khi giặt xong, kéo ngăn chứa bột giặt ra ngoài, nếu có bột giặt thừa thì cần làm sạch và để khô.

Daikin
Mitsubishi
Toshiba
Sharp
Nagakawa
Samsung
Sanyo
LG
Panasonic
Midea
Carrier
Reetech
Electrolux
Copeland
Mitsubish
Sumikura
Trane
Hitachi